Cửa ngăn nước một giải pháp cho tình trạng nước mưa ngập vào nhà

Posted by Cửa chống ngập on 18:20 with No comments

Chống ngập đơn giản và hiệu quả nhất bằng cửa chống ngập


Các năm gần đây các bạn vừa được nghe nhiều thông tin về các đợt ngập lụt nghiêm trọng xảy ra ở trong khắp đô thị trên cả nước và những tổn thất nghiêm trọng không những về tài sản mà còn về cả con người.

Mới đây Ngày 15/12, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế, có diễn ra mưa lớn trên diện rộng kết hợp với việc xả lũ ào ạt của những hồ, đập thủy điện làm mực nước những sông dâng cao làm ngập lụt trên diện rộng. Trên những con đường nhiều nơi bị ngập 1m đến 1m5 tạo ra tắc nghẽn giao thông, và việc sinh hoạt của nhiều hộ gặp nhiều khó khăn và hơn hết nhiều tài sản có giá trị cao bị nước lụt cuống trôi hoặc tạo ra hư hỏng, tổng thiệt hại trong lần ngập đó được ước tính lên tới hơn 3,5 tỷ đồng.

Trước đó chiều tối khoảng 18h ngày  24/9, tại Hà Nội mưa lớn khiến nhiều tuyến phố ngập sâu trong biển nước, người đi đường không kịp trở tay. Nhiều hộ bị nước mưa ngập tràn vào nhà, điều đáng nói là nước cống cũng theo dòng nước trôi vào nhiều gia đình bốc mùi hôi thối suốt mấy ngày liền khiến Một số người rất khó chịu và bức xúc.
Vào đầu tháng 12 HCM cũng vừa trải qua một đợt triều cường nước dâng lên đến 1.5m gây ra ngập úng nhiều nơi và trên những con đường làm nhiều phương tiện giao thông chết máy giữ đường và làm tắt nghẽn giao thông trong nhiều thời gian dài,  mưa chỉ kéo giài hơn 3 tiếng đồng hồ mà đã gâycho nhiều nơi ở HCM khổ sở vì bị nước ngập vào nhà.

Cách chống ngập để tránh khỏi tình trạng nước mưa ngập vào nhà đơn giản mà Một số người chưa biết tới và được đánh giá tốt trong việc chống ngập, đó chình là hệ thống cửa chống ngập, một biện pháp được Một số người tin dùng và ứng dụng ở nhiều nơi tỉnh thành. 

Khi lắp đặt công trình cửa chống ngập tự động đồng nghĩa là bạn đã nói tạm biệt với các vấn đề khi nước mưa dâng lên ngập vào nhà, những đợt ngập không còn là lo ngại của bạn nữa ngay cả khi chúng cao đến 1m5 và 2m cũng không là gì với hệ thống cửa chống ngập. Cửa chống ngập của chúng tôi được đặc biệt chăm chú đến phần thiết kế và thi công để bảo đảm cho hiệu quả. 

Sản phẩm sẽ làm khách hàng bằng lòng, thiết bị cửa chống ngập được thiết kế đặt âm bên dưới mặt đất nên khi không được sử dụng cửa sẽ không gây bất kì cản trở nào cho việc đi lại của người đi bộ và thiết bị giao thông, cửa được tự động hóa hoàn toàn nên việc sử dụng cực kì dễ dàng, và đặc biệt cửa có thể kết nối đến hệ thống an ninh do đó bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi và không cần bận tâm mỗi khi trời mưa.

Công ty chuyên nghiên cứu và phát triển công trình chống ngập và đã cho ra mắt sản phẩm cửa chống ngập nước, thiết bị sẽ mang đến cuộc đổ mới về Cách thức chống ngập mới cho người dân, các tòa nhà, những công ty đang trong hoàn cảnh ngập úng. Nếu các bạn đang gặp phải những vấn đề về ngập nước các bạn có thể liên hệ với chúng tôi và cùng đưa ra những phương pháp chống ngập một Phương pháp tiết kiệm nhất cho công trình của các bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới Hotline: 0938950795 hoặc có thể truy cập vào website: cuachongngap.net để tìm hiểu thêm thông tin cần thiết.