Biện pháp chống ngập lụt hiệu quả nhất hiện nay

Posted by Cửa chống ngập on 04:00 with No comments

Dưới đây chúng tôi xin được hướng dẫn lắp đặt thiết bị chống ngập nước của công ty NOAH.


Công ty Noah là đơn vị cung cấp và thiết kế thiết bị cửa chống ngập đi đầu tại Việt Nam và cũng là đơn vị trước tiên sản xuất sản phẩm cửa chống ngập này, trụ sở chính ở thành phố Hồ Chí Minh. Nếu các bạn là khách hàng ở tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì việc lắp đặt và sở hữu phương tiện chống ngập này không khó một tí nào, các bạn chỉ việc truy cập vào website: cuachongngap.net hoặc liên lạc điện trực tiếp tới số Hotline: 0938950795 là các bạn sẽ được chuyên viên tư vấn cũng như giải thích hướng dẫn vận hành cửa chắn nước ngập tận nơi. 

 

Việc lắp đặt có lẽ là vấn đề mà bạn dù là đang ở tại thành phố Hồ Chí Minh hay những tỉnh thành khác xa hơn rất chú tâm vì đây là một thiết bị hoàn toàn mới có thể mọi người còn chưa biết đến. Những khách hàng ở tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì không cần lo sợ nhiều vì khi mua hàng sẽ có người thợ kỹ thuật tới tận nhà lắp đặt cho các bạn và cách thức cụ thể cho bạn. Còn đối với những người ở vùng xa hơn ví dụ như ở Hà nội hoặc các tỉnh miền Trung, Miền Bắc chúng tôi xin tư vấn cách thức các chúng ta qua bài viết này kèm theo video để mọi người có thể tự lắp đặt công trình cửa chống ngập cho ngôi nhà của các bạn.

 

Sau đây chúng tôi xin được hướng dẫn lắp đặt sản phẩm chống ngập nước của công ty NOAH.

 

Cửa chống ngập được thiết kế gồm hai bộ phận chính là phần Cửa chống ngập và phần khung viền. Phần cửa có thể tháo ra lắp lại với phần khung khi trời mưa lớn gây ngập hay tùy vào mục đích vận hành mà các bạn muốn tháo ra lắp lại tùy ý.

 

Phần Khung sẽ nhất mực vào cửa ra vào hoặc lối đi nơi nước tràn vào nhà gây ngập nước. 


Phần khung được thiết kế theo hình chữ U nên sẽ tiếp xúc ba mặt gồm: Phần lưng viền và phần đáy viền của cửa chống ngập.

 

Phần lưng của U có hai mặt: Lưng bên trái và lưng bên phải. Trên từng lưng viền sẽ có từ 3 đến 5  lỗ được khoan sẵn tùy theo chiều cao của cửa chống ngập mọi người được tư vấn trước đó để bạn có thể bắt ốc vít cố định lưng U vào tường nhà chúng ta. 

 
Đáy khung viền chỉ có một mặt: Đáy khung không có lỗ khoan sẵn giống như phần lưng U bởi vì phần đáy sẽ được cố định dưới nền đất khi mọi người cắt đục phần nền nhà và đáy U sẽ chìm xuống cố định bằng xi măng. 

 
Việc đầu tiên mọi người cần thực hiện.


 

Khi cửa chống ngập được gửi đến tay chúng ta, chúng ta cần tháo cửa ra khỏi phần khung, đặt khung lên vị trí cửa ra vào hay lối đi lại mà các bạn muốn lắp đặt, kế đến dùng bút lông hoặc vật dụng có thể đánh dấu, đánh dấu phần đáy khung lên nền nhà vì nơi đánh dấu này sẽ bị loại bỏ mới có thể đặt phần đáy khung xuống nhằm cố định đáy khung. Sau khi đánh dấu các bạn sử dụng máy cắt bàn, hay máy cắt bê tông hay máy cắt đá cầm tay cắt theo các vị trí mà bạn đã đánh dấu trước đó, sau khi cắt bạn sẽ phải loại bỏ phần nền đất trong khu vực các bạn cắt nhằm đặt vừa phần đáy cửa vào vị trí đó ( chú ý: Nền nhà cần đục sâu 3-4 cm để có thể đặt lọt phần đáy khung vào thì phần khung sẽ bằng phẳng với nền nhà ).




Bước tiếp theo:

 

Sau khi chúng ta đã cắt xong phần rãnh đã được đánh dấu và loại bỏ hết tất cả đất đá, sà bần bên trong phần đã cắt, tiếp đến bạn đặt phần đáy khung viền vào rãnh bạn mới tạo rồi đánh dấu vị trí các lỗ ốc khoan sẵn trên phần lưng cửa. Sau khi đánh dấu bạn gỡ khung ra và bắt đầu sử dụng máy khoan, hoạt động mũi khoan 8 ml khoan lên tường ứng với các vị trí mà các bạn đánh dấu, sau khi đã khoan xong bạn dùng tắc kê bằng nhựa với kích cỡ của mũi khoan thường là tắc kê 5 ml . Kế đến bạn sử dụng keo silicone loại tốt phủ dày lên bề mặt lưng của khung cửa chống ngập nơi có các lỗ khoan sẵn và là mặt tiếp xúc với tường nhà mọi người. Cùng thời gian đó mọi người sẽ trộn xi măng và đổ đầy vào phần rãnh mà mọi người đã dục ra để đặt cửa vào lúc đó.

 

Công đoạn sau khi keo khô

 

Sau khi đã thực hiện các công đoạn trên chúng ta cẩn thận để khung cửa vào khớp với các vị trí đã chuẩn bị trước đó, các bạn vận hành ốc vít vặn vào các lỗ đã khoan sẵn trên khung cửa làm thế nào cho khớp với những lỗ có tắc kê mà các bạn đã khoan lên tường trước đó. hãy bảo đảm là các bạn đã sử dụng đủ số lượng keo dán sao cho không còn khe hở nào giữa tường và khung cửa nếu bạn thấy chưa khít mọi người có thể dùng keo trám lại vị trí đó và chờ cho keo cũng như xi măng khô đi.

 

Sau khi keo khô và xi măng đã khô bạn có thể mang phần cửa chống ngập hay còn gọi là modun, lắp vào phần khung cửa và siết các con ốc đã có sẵn trên cửa cùng với thiết bị mà chúng tôi có trang bị sẵn theo sản phẩm. 

 

Cách siết ốc sao cho đúng cách

 

Phương pháp siết ốc rất đơn giản: Khi các bạn đặt cửa vào tiếp theo các bạn sẽ chèn tấm chắn có ốc siết trên lưng cửa vào sau đó siết nhẹ bằng tay không tới khi nào tay mọi người không thể siết được nữa áp dụng đối với tất cả con ốc có trên cửa chống ngập luôn, sau khi đã siết bằng tay chúng ta sẽ dùng dụng cụ vặn ốc trên đỉnh của cửa xuống trước tầm 2 - 3 vòng rồi mới siết các con ốc bên hông cửa cũng từ 2 - 3 vòng là đủ nếu mọi người siết quá nhiều cửa sẽ bị biến dạng và giảm thời gian sủ dụng của cửa. Sau khi vặn tất cả các con ốc lại với nhau chúng ta đã hoàn tất việc ngăn ngừa nước ngập vô nhà mình rồi: Chúc bạn thành công nếu mọi người vẫn chưa hiểu bạn có thể xem video hướng dẫ cụ thể: tại đây

Giải pháp chống ngập có thể giải quyết dứt điểm tình trạng ngập úng