CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO MÙA MƯA

Posted by Cửa chống ngập on 08:19 with No comments
Ngập nước hiện đang là một trong những vấn đề nan giải nhất hiện nay.


Vào mùa mưa đếnngười dân lại vật lộn chống chọi với cảnh nước dâng lên. Ngập từ ngoài sân vào đến trong nhà. Vừa bực mình lại vừa nguy hiểm. Các ổ gà trên đường khó có thể lường trước được, dòng nước chảy mạnh có thể cuốn trôi cả người và xe.
Nước ngập, tràn vào nhà có thể trở nên một điều khiến nhiều hộ gia đình chấp nhận và không còn xa lạ gì nữa. Người dân đang phải sinh hoạt chung cùng dòng nước nhưng ít ai cũng biết được sự nguy hiểm của vấn đề mỗi khi nước tràn vào nhà.
Mối nguy hiểm khi nước ngập vào nhà:





  Dòng nước ngập mang theo bùn đất nước cống, rác, sinh vật chết phân rã đẩy vào nhà làm cho việc sinh hoạt hàng ngày trở nên không thoải mái. Nguồn nước ô nhiễm dẫn tới các nguy cơ bị bệnh lây nhiễm, dịch tả, sốt xuất huyết, lỵ,… Môi trường ẩm ướt chính là môi trường để các ký sinh trùng, giun, sán, sinh sống và nảy nở. Nguy cơ mắc các bệnh này rất cao đối với người cao tuổi, trẻ con, và một số người có thể trạng yếu.



Điều đáng quan tâm và lo ngại nhất chính là tình trạng chập nguồn điện có thể dẫn đến tử vong. Ở các đô thị lớn với đường điện ngầm, ổ cắm rất nguy hiểm.Rất nhiều hộ gia đình bố trí các hệ thống điện trong nhà thường để ổ cắm ở dưới để dễ dàng cho việc hoạt động thường ngày. Chuyện này có thể dẫn tới thiệt hại về cả tính mạng và tài sản, tiền mất tật mang.
Phương pháp nào cho các mối nguy hiểm trên?


Tác hại của nước ngập vào mùa mưa bão


Được thiết kế thích hợp với những vị trí ra vào.


Cửa chống ngập có thể được xây dựng với chiều dài không giới hạn. Ngăn cản nước ở một lối vào hoặc cả một tòa nhà, kết cấu của Noah tùy chỉnh được toàn bộ những bộ phận để đáp ứng các đề nghị của chúng ta.
Những phân đoạn mô đun được chế tạo theo bước tăng cao 250mm và 330mm.
Các  khung bên cạnh được bố trí vĩnh viễn để lắp ráp nhanh chóng.
Những  đoạn bao gồm phần ép mô đun với khung cửa có thiết kế nhỏ gọn.
Kinh tế cho chúng ta, Sản phẩm đã được chứng minh.



Tham khảo qua video: Cửa chống ngập nước


ỨNG DỤNG VÀO :
 Khu dân cư, thương nghiệp, thị trấn phòng chống lũ lụt:
Bảo vệ ranh giới (tài sản, khu mua sắm, quảng trường thị trấn, công viên...)
Chống ngập nước đường lên xuống trạm tàu điện ngầm / giao thông
Bãi đỗ xe và các cửa ra vào trung tâm mua sắm
Cản nước ngập vào cửa hàng
Chống nước ngập bãi để xe
Biệt thự và những hộ gia đình đều có thể sử dụng



HỖ TRỢ THIẾT KẾ:


Hàng ngũ thiết kế của c.ty NOAH cung cấp tư vấn đầy đủ cho những đối tác của dự án, đảm bảo sản phẩm được sản xuất sẽ được thiết kế và chứng nhận để chống lại những trường hợp tồi tệ nhất, đáp ứng cho mực nước lũ dự kiến, các lưu ý thiết kế cũng bao gồm điều kiện của địa điểm được chỉ định. Đối với cơ sở hạ tầng kiểm soát nước để duy trì tính toàn vẹn của cấu trúc nó cần được bảo quản tốt và được lắp đặt chuẩn xác.


Thiết kế ban đầu cung ứng cho toàn bộ các trên một nền móng để tận dụng các cơ hội tăng năng xuất của công trình cửa chống lũ lụt liên quan đến các môi trường lắp đặt chuẩn, đề nghị sử dụng và các đặc điểm của cửa chống ngập. NOAH có khả năng thực hiện những tiêu chuẩn tránh nước một cách triệt để như vậy, với thành tích đã được thử nghiệm và cung cấp những sản phẩm, công trình được dựa vào để ảo vệ người và tài sản bất cứ lúc nào.


Liên hệ cho NOAH để bàn bạc về cách thức về các thiết bị được thiết kế tùy chỉnh của chúng tôi có thể làm phòng rủi ro của những tình huống ngập nước diễn ra với các bạn, có thể sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.




KÍCH THƯỚC:


 Được chế tác cao đến 2m.
Mọi thiết bị những rào chắn lũ lụt của NOAH đều có kích thước tùy chỉnh để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các yêu cầu cụ thể của chúng ta.


CHẤT LIỆU CẤU TẠO:


Cửa chống ngập được gia công bằng inox phân loại và các vật liệu khác như nhôm, nhựa chịu lực siêu bền.
 
Nguyên liệu dùng để xây dựng Cửa Chống Ngập NOAH được áp dụng các vật liệu chất lượng nhất
NOAH có tính chống hao mòn cao và có thể vận hành trong nhiều năm với độ vững chắc cao .
Toàn bộ những thủ tục thích hợp với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 được chứng nhận của NOAH để bảo đảm từng sản phẩm được chế tạo đạt tiêu chuẩn cao, đã được thí nghiệm và sẵn sàng cho việc sài không gặp hư hại.


TÙY CHỌN LẮP ĐẶT:


các cửa chống ngập được thiết kế để lắp đặt tại cơ sở hạ tầng hiện có hay vị trí mà chúng ta muốn sử dụng.
Noah cũng cung ứng tất cả những cách thức vận hành cụ thể và những linh kiện khi giao sản phẩm đến tay người dùng.


TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM:


Các tài liệu chỉ dẫn chi tiết về hoạt động, quy trình rà soát và bảo dưỡng sẽ được cung ứng với toàn bộ những hệ thống cửa chống ngập nước NOAH.