Ngập nước mỗi khi mùa mưa đến đã có giải pháp khắc phục.

Posted by Cửa chống ngập on 00:22 with No comments
CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHO NỖI LO NGẬP LỤT


Liệu cửa Gara nhà bạn có tránh được nước lũ do mưa lớn tràn vào nhà mỗi lần ngập lụt sẩy ra? Thời tiết ở Thành phố Hồ Chí minh hiện tại mưa rất nhiều, những cơn mưa kéo tới bất chợt, lớn và dai khiến cho nhiều nơi bị ngập nghiêm trọng, làm cho một số hộ gia đình chẳng thể đối phó kịp và nước lũ tràn lan chảy vào nhà.




Làm như thế nào để đề phòng nước mưa tràn vô nhà?


Lúc mưa lớn các cống thoát nước chẳng thể thoát nước kịp, máy bơm nước thiếu công suất để bơm nước ra ngoài cùng với thủy triều dâng lên cao, nước tràn vào nhà là điều khó có thể phòng tránh khỏi trong các mùa mưa.


Chúng ta có thể nghĩ ra rất nhiều những hình thức chống lụt, từ việc tìm những tấm gỗ chắn lại, mọi người hãy suy nghĩ nhé cửa gara còn không có khả năng chống ngập thì những tấm gỗ nhỏ bé ấy sẽ ngăn nước mưa tràn vào nhà các bạn thế nào? Đó là điều không thể.



Hay chúng ta nâng nền? Xây nền lên chúng ta vừa phí tiền tốn thời gian trong khi nước vẫn sẽcó thể ngập, vừa khiến mất vẻ đẹp cảnh quan nhà của các bạn. Xây các hàng rào ngăn lũ cũng là một ý tưởng tốt, nhưng các bạn thấy đấy nước ngập từ cửa nhà các bạn đi vào các bạn xây những hàng rào như thế này thì sẽ khả quan? Thật vướng bởi một vì bờ rào khá cao khó khăn những khi ra vào.


Biện pháp chống nước lũ tràn vào nhà thật sự khó? phương pháp nào hiệu quả cho việc chống ngập? Hiện nay bạn không cần còn nhức đầu suy nghĩ làm sao để đề phòng nước ngập vào nhà nữa. Chúng ta có biết đến Tấm chắn nước mưa vào nhà chưa? Nói chính xác hơn chính là CỬA CHỐNG NGẬP nước?





Thế nào là Cửa chống ngập?


Cửa chống ngập là loại cửa được phát triển có thể chống ngập nước tràn vào nhà mỗi lần ngập lụt, cửa chống ngập gồm hai loại cửa, một là cửa thủ công và cửa tự động.


Chúng tôi Công Ty cơ khí xây dựng tự động hóa NOAH sản xuất và thiết kế cửa chống ngập, phương pháp chống ngập thực sự và hiệu quả. Trước khi đưa vô sử dụng đã được phát triển và kiểm tra kĩ càng, thí nghiệm nhiều lần và đạt chuẩn trước khi tung ra thị trường để chúng ta có thể yên tâm khi lắp đặt và không bận tâm âu lo đến hử hỏng nước tràn vào nhà.