Cửa chống ngập Miền Trung sản phẩm sinh ra để khắc phục ngập nước

Posted by Cửa chống ngập on 00:33 with No comments

Cửa chống ngập Miền Trung địa chỉ cung cấp cửa chống ngập nước 


Để giúp cho việc đi lại không bị hạn chế đến người đi bộ, xe và lối vào, cửa chống ngập lũ tự động là hoàn toàn ẩn dưới mặt đất khi không vận hành.

vận hành bằng một nút nhấn, tự động kích hoạt bởi cảm biến, hay bằng tay, cửa cản lũ này nâng lên cao tới 2m và độ dài có thể đạt tới 12m.

Được chế tạo để có thể đi lại chuyển vận qua lại, chịu được sức nặng lớn của các thiết bị cơ giới hoàn toàn không hạn chế và cho những người đi bộ và người điều khiển xe.

Một loạt các bề mặt có sẵn: từ lớp phủ epoxy chống trượt hay vật liệu để thích hợp với cảnh quan bên ngoài.

Các cửa chống ngập có thể nâng tự động khi nước mưa dâng cao hoặc bằng cách nhấn nút trước  chúng ta kiểm soát toàn bộ mọi rắc rối và có thể yên tâm. Không bị ngắt quãng công việc, nước chẳng thể xâm nhập vào ngôi nhà của các bạn.

Một hệ thống cửa chống ngập Flood Door có thể bảo vệ tốt và chiều dài có thể lên đến 12m và cánh cửa được kết hợp với hệ thống để có thể tạo thành một bức tường chắc chắn của hồ hết chiều dài. Tùy thuộc vào chừng độ, chiều cao phòng cản lũ, nước mưa, triều cường... lên đến 2m.

với các cảm biến trọng lượng ngăn ngừa không cho các cửa chống ngập vận hành nếu lối vào bị che khuất trong khi âm thanh báo động phát ra tiếng động trước và trong khi sử dụng.

Có thể sử dụng nguồn điện 24 volt hệ thống back-up có sẵn để sài trong trường hợp nguồn điện bị mất và lắp đặt cố định bao gồm các cửa bảo vệ nhà ở - phục vụ như là cả một nền tảng an toàn cho ngôi nhà và tài sản.

các rào cản này được chế tạo dành cho những tòa nhà có lối ra vào lớn cần một công trình đủ kiên cố để có thể chịu được sức ép của nước cũng như các phương tiện di chuyển trên nó, hay bất cứ nơi nào đã và đang bị nước mưa, nước lũ, triều cường... tấn công ngôi nhà của bạn.

Lợi ích
Cửa chống ngập không chiếm diện tích khi không vận hành.
Không có hạn chế để hở hoặc vận hàng.
Vận hành hoàn toàn tự động có sẵn.
Nút sử dụng có sẵn để giúp mọi người kiểm soát.
Đóng mở cấp tốc kịp thời khi lũ lớn.
Cửa chống ngập có thể được kết nối với công trình báo động.
Ngăn cản nước đến 99%.