Ngăn nước tràn vào nhà với cửa chống ngập

Posted by Cửa chống ngập on 18:30 with No comments

Thành phố Hồ Chí Minh là đô thị lớn nhất và là trung tâm kinh tế của cả nước với sự ý kiến 20% vào GDP quốc gia và 30% vào tổng giá trị xuất khẩu (trọng điểm thúc đẩy Đầu tư & thương nghiệp Tp. HCM 2008). mặc dầu có vai trò quan yếu chiến lược trong nền kinh tế nhà nước, TP HCM tuy nhiên lại nằm trên một nền đất thấp và dễ dàng bị ngập do mưa lớn, nước lũ thượng nguồn hoặc triều cường. Theo trung tâm Chống ngập của thành thị, 60% diện tích toàn thành có cao độ thấp hơn 2 m trong khi mực nước cao nhất tại trạm Phú An trên sông Sài Gòn và gần trọng điểm đô thị (xem hình 1) có thể đạt 1,55 m (ghi tiếp nhận vào lúc 5 giờ sáng ngày 15/12/2008). Với mực nước 1,55 m cộng thêm 1 m NBDC vào cuối thế kỷ sẽ sinh ngập phần lớn diện tích đô thị. Hơn nữa, tốc độ lún gần 15 mm/năm hiện tại tại nhiều điểm trong đô thị sẽ làm trầm trọng hơn hử hỏng . hiện tại, cả thị thành có hơn 100 điểm ngập, tổng cộng 154/322 xã phường đã ghi tiếp nhận bị ngập lụt bộc trực. Trong điều kiện khí hậu cá biệt như cơn bão Linda năm 1997 thì 48% dân số tỉnh thành sẽ chịu cảnh ngập lụt . Trong mai sau, rắc rôi của thị thành có thể còn trầm trọng hơn khi hệ quả của biến đổi khí hậu tác động vào vùng đất này. 

Trong đợt nước ngập tháng 11 vừa qua ở TP HCM có rất nhiều hộ gia đình bị ngập nước, nước tràn vào nhà với số lượng lớn chẳng thể chống đỡ dù là biết trước nước sắp tràn vào nhà, nhân viên thì tát nước, người thợ thì hoạt động những bao cát chặn ở trước cửa nhà nhằm cản bớt lượng nước đang ào ạt chảy vào nhà, người dân phải kê bàn ghế, tủ kệ lên cao để phòng tránh nước lũ. Do nước mưa, nước lũ tràn về quá nhanh Phần lớn người chưa chuyển di kịp các vật dụng đồ đoàn lên cao kịp thời khiến nhiều tài sản bị hư hại nặng.


làm sao để ko bị nước ngập vào nhà


Có các nơi nước ngập sâu tới 1m đi lại thì rất khó khăn, Phần lớn người phải thức trắng đêm để dọn đồ đạc hoạt động lũ tới tận 3-4 giờ sáng, khiến công việc cuộc sống rất khó khăn xóa chộn.

Chúng tôi thấy được sự khó khăn và bất tiện của mọi người khi nước mưa, nước lũ, triều cường lên cần phải đã cho ra mắt thị trường phương tiện Cửa Chống Ngập Nước. Là sản phẩm giúp thay mới tình trạng ngập nước, nước tràn vào nhà tiết kiệm tránh cản nước tràn vào nhà đến 98%. Đây là thiết bị sài công nghệ hiện đại lần trước tiên có mặt và được chúng tôi đưa vào vận dụng cho cá nhân hộ gia đình hay công ty tập thể đang có nhu cầu hoạt động vì những hỏng hóc nước lũ phát ra ra.


Cửa ngăn nước cỡ nhỏ


Bạn đã quá mỏi mệt với những ngày tháng chịu đựng những cơn mưa, nước ngập, triều cường dâng cao nhưng Hiện tại chúng tôi đã mang đến giải pháp an toàn, tiết kiệm cho các bạn giúp bạn tránh được những tổn thất về mặt kinh tế, không còn bận lòng lo sợ thoải mái làm việc mà không lo nước tràn vào nhà khi có mưa lớn hoặc triều cường.

Là ứng dụng mang tính thực tại cao chúng tôi cung cấp phương tiện Cửa Chống Ngập Nước cho các tòa nhà có hầm để xe, các khu chung cư nhà cao tầng, vi la, khách sạn, nhà hàng, nhà ở cá nhân... Khi mọi người quá chán nản với những hử hỏng về nước mưa, nước lũ tràn vào nhà và cần có giải pháp thay thế triệt để hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0938 950 795 để được tư vấn và trả lời các vấn đề mà chúng ta đang thắc mắc.